Kể từ khi sản phẩm mới của Dior đồng thương hiệu với Air Jordan tại Miami 2020 Fall Fashion Show năm ngoái, sản phẩm này đã rất nổi tiếng trên mạng. Ban đầu nó dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm nay, nhưng sau đó liên tục bị hoãn lại do dịch bệnh mới và bạo loạn chống phân biệt chủng tộc. Sau 6 tháng chờ đợi, cuối cùng người ta cũng đã vén màn bí ẩn của nó vào tháng 6.
Trên thực tế, ngay từ năm 2017, đã có tin đồn hai thương hiệu lớn sẽ hợp tác, sau hai năm chờ đợi, cuối cùng họ đã xuất hiện trước thế giới sau 19 năm. Trong lần hợp tác này được thiết kế bởi Giám đốc Nghệ thuật Dòng sản phẩm Dior Men's Kim Jones, di sản của thương hiệu Dior được tích hợp với thiết kế ban đầu của giày thể thao Air Jordan. Mọi chi tiết của đôi giày thể thao đều làm nổi bật thương hiệu của Dior và logo thương hiệu mang tính biểu tượng của Nike. Logo Nike trên thân giày được thêu chữ Dior Oblique màu xanh cổ điển và phần đế trong suốt được in tên thương hiệu "DIOR". Sự giao thoa của sự sang trọng truyền thống và thể thao thời thượng truyền yếu tố tươi mới vào cả hai và tràn đầy sức sống.
Có thể nói, mẫu sneaker Dior x Air Jordan 1 phiên bản giới hạn này đã trở thành một trong những tác phẩm được mong đợi nhất trong năm nay, và là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vương giày năm 2020. Giá chính thức hiện tại của đôi giày thể thao này là 2.000 đô la, và giá bán trong nước cũng là 300 triệu đồng. Muốn bắt đầu còn khó hơn lên trời, trên cơ sở có đầy đủ tài chính, cũng cần có vận may khác hẳn người thường, người bình thường khó có cơ hội sở hữu.
Trước đó, Dior Trung Quốc đã thông báo thông qua tài khoản công khai WeChat của mình rằng chương trình WeChat mini "DIOR Dior Official Fashion Boutique" sẽ được bán trực tuyến hàng ngày từ ngày 25 đến 30/6, cho đến khi đủ số lượng đăng ký. Điều đáng chú ý là sau khi xổ số chính thức bắt đầu, do lượng người online quá lớn, chương trình nhỏ đã từng bị tê liệt, sau đó được tối ưu hóa và nâng cấp để đạt được các trang mượt mà.
Tại sao một đôi giày giá đắt lại được nhiều người săn đón đến vậy? Ước tính, điều này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Đầu tiên phải kể đến Dior và Air Jordan, một bên là gã khổng lồ xa xỉ, một bên là đại diện xu hướng của thế giới thể thao. để tạo ra giá trị thương hiệu 1 + 1> 2. Thứ hai, tỷ lệ bảo quản hàng xa xỉ luôn ở mức rất cao, Dior không thể phân cao thấp. Tóm lại, đây không chỉ là một tên gọi chung đơn thuần giữa một thương hiệu xa xỉ và một thương hiệu thể thao. Nó được sản xuất trong một phiên bản giới hạn, và hai thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực sang trọng và thể thao kết hợp chúng thông qua một sự hợp tác đặc biệt, và giá trị đặc biệt vốn có của nó vượt xa những đôi giày thể thao khác.
Đồng thời, ngay sau khi sản phẩm mới được tung ra, nhãn hàng đã bắt đầu một chương trình khuyến mãi điên cuồng và mời người phát ngôn của nhãn hàng là Wang Junkai tại Trung Quốc để quay quảng cáo, ngoài ra, đó là Jay Chou, Edison Chen, DJ Khaled hay Daniel Arsham, tất cả chúng đều được đăng trên trang chủ trong một thời gian. Tại thời điểm này, mong muốn của người tiêu dùng đối với đôi giày đã được nâng lên.
Điều đáng nói là hiện tại giày đang hot trên thị trường bán lại liên tục tăng giá, tại thị trường Việt Nam thì giá đã tăng từ 300 triệu lên đến 450 triệu. Nếu bạn yêu thích những thiết kế đặc biệt này thì có thể thử những đôi giày Jordan 1 siêu cấp tại https://rubystore.com.vn/jordan-1/ . Chúng tôi luôn sẽ order nhanh nhất cho bạn.


Nhận xét
Đăng nhận xét